Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

2 chiếc máy cắt bê tông chạy bằng động cơ đầu nổ mà bạn cần biết.

Hiện tại, bạn đang cần mua một chiếc máy cắt bê tông đầu nổ, nhưng bạn không biết nên chọn chiếc máy nào, và chọn dòng máy nào sao cho phù hợp với bạn nhất. Vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc máy cắt sao cho phù hợp với bạn nhất.

Đối với chiếc máy cắt đường chạy bằng đầu nổ thì lựa chọn dành cho bạn 2 sự lựa chọn đó là: Máy cắt bê tông đầu nổ D8 và máy trộn bê tông đầu nổ D15.

1. Máy cắt bê tông đầu nổ D8.

a, Tổng quát vè chiếc máy cắt bê tông đầu nổ D8.

- Là một sản phẩm với công suất hoạt động khá mạnh mẽ, dễ dàng di chuyển. Với thiết kế khung hộp chắc chắn đảm bảo đường cắt thẳng, khả năng chống cong vênh và độ rung, và kéo dài tuổi thọ của lưỡi cưa. Cấu tạo tiện dụng , tay cầm có thể điều chỉnh chiều cao thoải mái.

Có khả năng điều chỉnh độ sâu của tay quay cắt. Phần trước và bao quanh lưỡi bảo vệ được thiết kế hiện đại tạo điều kiện thay đổi lưỡi dễ dàng.

b, Đặc điểm nổi bật của chiếc máy cắt bê tông đầu nổ D8.

- Máy cắt đường chạy đầu nổ D8 thiết kế tay cầm điều chỉnh linh hoạt, tay cầm thoải mái. 

- Lắp động cơ đầu nổ chạy dầu diesel D8 mạnh mẽ.

- Bản lề phía trước giúp bảo vệ lưỡi cắt, thiết kế thay thế lưỡi dễ dàng.

- Bình chứa nước với thể tích bình tối đa đạt 25l.

- Trọng lượng 260kg.

 - Máy có trang bị các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.


c,  Ưu điểm vượt trội của chiếc máy cắt bê tông đầu nổ D8.

-  Máy cắt với một lưỡi cắt kim cương với một tốc độ cắt, khả năng cắt bằng phẳng với những khối bê tông cốt thép; cấu trúc đơn giản, bền bỉ, linh hoạt.

Máy cắt đường bê tông đi kèm với nước để phun các lưỡi cắt, do đó tuổi thọ của lưỡi cắt sẽ được lâu hơn

- Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, khung hộp di động siêu chắc chắn để đảm bảo cắt thẳng, chống cong và rung, kéo dài tuổi thọ của cưa và lưỡi dao.

- Thiết kế tiện dụng, tay cầm có khả năng điều chỉnh chiều cao thoải mái, tay quay điều chỉnh độ cắt sâu, phần phía trước và bảo vệ bản lề lưỡi được thiết kế để tạo điều kiện thay đổi lưỡi dao, lưỡi dao không hen gỉ và cung cấp dòng chảy nước  phù hợp khi vận hành

2, Máy cắt bê tông đầu nổ D15.

a, Khái quát chi tiết về chiếc máy cắt đàu nổ D15.

- Với lưỡi cắt bằng kim cương dễ dàng cắt, với tốc độ cắt nhanh chóng, rạch mịn và đẹp, khả năng cắt đứt bê tông trong thời gian ngắn

- Cơ cấu đơn giản, mạnh mẽ, bền, đáng tin cậy, linh hoạt và thuận tiện hoạt động, bền, máy cắt đi kèm với nguồn cắt lưỡi dao Phun, làm cho lưỡi dao dài hơn. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, dễ di chuyển, dễ vận hành.

b, Ứng dụng vượt trội của chiếc máy cắt  bê tông  đầu nổ D15.

-  Củng cố lại khớp vỉa hè, các đường cắt góc, thẳng và uốn lượn.
-  Giúp sửa lại một phần bị hỏng của mặt đường hoặc cắt bề mặt hố vá mặt đường, có khả năng sử dụng tại các đường vỉa hè, hoạt động loại bỏ những đoạn đường hỏng.
-  Trên một facelift lưỡi cắt khô, có thể được sử dụng để xóa xi măng vỉa hè nứt hoặc dùng trong công việc khâu thẳng.
-  Chiều sâu cắt thích hợp cho đường băng sân bay, đường cao tốc chiều sâu hoạt động cắt vỉa hè bê tông
Ứng dụng của máy cắt đường bê tông tại: đường xá, nhà máy và bê tông khác, vỉa hè nhựa đường và một số công việc khác cần cắt các khối bê tông trong xây dựng.
 

 3. Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông sao cho bảo đảm an toàn nhất .

-  Các loại máy thi công như máy cắt bê tông trong quá trình vận hành người sử dụng luôn làm sao phải vừa hiệu quả nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố an toàn lên hàng đầu.
- Chính vì những lý do đó, người vận hành phải được đào tạo kỹ lưỡng: an toàn lao động, sử dụng thiết bị thành thạo trước khi vận hành máy móc. Ngoài ra phải biết khắc phục lỗi khi máy xảy ra sự cố. 
- Trước khi mang máy cắt bê tông vào thi công tại công trường thì cần kiểm tra các vấn đề kỹ thuật của máy một cách cẩn thận chính xác theo như hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Đặc biệt là chú ý kiểm tra các bộ phận an toàn như phanh, cơ cấu tự hãm và cơ cấu hạn chế hành trình. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi kỹ thuật, hỏng hóc thì phải khắc phục ngay, tuyệt đối không đưa ngay vào hoạt động
- Một nguyên tắc cần tuân thủ không thể thiếu là trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động cho người sử dụng như mũ, áo bảo hộ, găng tay, kính bảo hộ... Tuy nhiên phải chú ý chọn lựa các thiết bị đúng chuẩn giúp đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho công nhân tuyệt đối. Lý do là trong quá trình khoan cắt bê tông sẽ tạo ra rất nhiều bụi rất hại đến sức khỏe.
- Vị trí đứng khi vận hành máy cũng rất quan trọng cần chú ý giúp cho việc thi công dễ dàng hơn, tránh trường hợp bê tông đổ vào người khi thi công khoan cắt tường nhà.
- Đây là một công việc luôn tiềm ẩn những nguy hiểm, rủi ro nhất định nên cần lưu ý và thật cẩn thận, miếng vỡ bê tông có thể rơi bất cứ lúc nào.
- Kết thúc công việc người sử dụng cần khóa, đóng bộ phận khởi động máy tránh việc máy tự khởi động lại hoặc vô tình ai đó khởi động lại sẽ rất nguy hiểm.
- Để máy hoạt động tốt, lâu dài cần thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy như vệ sinh sạch sẽ, tra dầu mỡ, khắc phục sự cố ngay khi cần thiết. Ngoài ra nên để máy ở nơi khô ráo, không để máy ở bên ngoài, tránh han gỉ, làm giảm tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy.

Trên đây là thông tin về hai chiếc máy cắt bê tông chạy bằng động cơ dầu nổ. Hy vọng qua bài viết này, bạn có tthể chọn cho mình được chiếc máy cắt bê tông sao phù hợp nhất.
   Máy cắt đường bê tông chạy đầu nổ D15



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét