Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Tham khảo bảng giá máy đầm bàn năm 2018

Hầu hết những ai am hiểu về kiến thức xây dựng hay hoạt động trong lĩnh vực này đều có thể biết được máy đầm bàn dùng để làm gì? Có những loại nào? và xuất xứ ở đâu? giá thành bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng Lạc Hồng tham khảo bảng Báo giá máy đầm bàn trên thị trường hiện nay hiện nay.
Máy đầm bàn là một trong các thiết bị làm nền được sử dụng trong quá trình thi công đổ bê tông làm cho những hạt phối liệu có trong khối vữa được xen kẽ và sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng đã bị phá vỡ. So với phương pháp đầm thủ công khi dùng máy đầm bàn nó sẽ nâng cao được chất lượng và tính chịu lực của bê tông đồng thời tiết kiệm được xin măng, nguyên vật liệu.
Xem thêm: cách bảo quản máy đầm bàn bền đẹp


Nhờ có máy đầm bàn mà các hạt phối liệu trong khối vữa xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ. Phương pháp này hiệu quả, tiết kiệm hơn nhiều so với phương pháp đầm thủ công do máy có khả năng tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, thao tác nhanh, chính xác

Máy đầm bàn là thiết bị dùng để đầm các khối bê tông có diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm là 0.4m .

Máy hoạt động theo nguyên lý: làm quay trục hay khối lệch tâm, dao động con lắc, dao động điện từ để phá lực ma sát và lực dính của các hạt phối liệu.

Xem thêm: bảng giá máy đầm bàn chạy xăng

Đầm Bàn PC70: Có giá bán hiện tại là 5.950.000 VNĐ.

Đầm bàn chạy xăng NTK-100R: Bán với giá 11.250.000 VNĐ

Đầm bàn Robin EY20 (5HP): Có giá bán 7.200.000 VNĐ.

Xem thêm: bảng giá máy đầm bàn chạy điện

Máy đầm bàn chạy xăng động cơ Honda GX160-Thái Lan: giá tham khảo từ 8,5-9,5 triệu đồng

Máy đầm bàn chạy xăng động cơ Hyundai giá tham khảo từ: 7,5-8,5 triệu đồng

Máy đầm bàn chạy xăng động cơ Honda GX160-Trung Quốc có giá tham khảo từ 5,5-7,5 triệu đồng

Xem thêm: Đánh giá chất lượng 2 máy đầm dùi bê tông chính hãng


Nguyên lý hoạt động của máy đầm bê tông dựa trên nguyên tắc làm quay trục hay khối lệch tâm, dao động con lắc, dao động điện từ để phá lực ma sát và lực dính của các hạt phối liệu.
Máy đầm bàn là thiết bị dùng để đầm các khối bê tông có diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm là 0.4m .

Đầm bàn hay còn có tên gọi khác là máy đầm tấm, một máy hữu ích dùng để nén các khu vực nhỏ. Nói chung có hai loại máy đầm tấm: đơn nén tấm hướng và một tấm nén đảo ngược. Các máy đầm tấm rung trên mặt đất và được thiết kế để cung cấp khoảng 5000 rung động mỗi phút.
Trên thị trường hiện nay có nhiều thiết bị máy đầm dùi bê tông song chất lượng và nguồn gốc lại không được đảm bảo. Tại Lạc Hồng, các loại máy móc thiết bị xây dựng được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại nhà sản xuất luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm, liên hệ hotline 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét